เรารับผลิตซองกันน้ำ ซองใส่มือถือกันน้ำสกรีนโลโก้ เหมาะสำหรับงานเทศกาลสงกรานต์ หรืออีเว้นท์ที่ต้องป้องกันของมีค่าจากน้ำ เราผลิตซองกันน้ำสวยๆหลายสีให้กับคุณลูกค้า ขั้นต่ำ 100-300 ใบขึ้นไป หรือ 1,000 ใบสำหรับขึ้นแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร
ซองกันน้ำสกรีนโลโก้พรีเมี่ยมสั่งผลิตแบบอื่นๆ
ซองกันน้ำสกรีนโลโก้เป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่กลายเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับคนไทยในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทยหรือสงกรานต์ ด้วยฟังก์ชันการปกป้องสิ่งของสำคัญจากน้ำที่เป็นหัวใจหลักของการเล่นสงกรานต์ สามารถป้องกันน้ำ ฝุ่น และความชื้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ
เราออกแบบซองกันน้ำพรีเมี่ยมให้มีความยืดหยุ่นพอเหมาะกับการใส่โทรศัพท์หลากหลายขนาด ตั้งแต่หน้าจอ 4 นิ้ว ไปจนถึง 7 นิ้ว ที่มีการรับประกันการกันน้ำได้อย่างดี พร้อมด้วยการออกแบบที่ให้สามารถใช้งานระบบสัมผัสหน้าจอได้ปกติผ่านตัวซอง พร้อมสายคล้องคุณภาพที่สามารถปรับความยาวได้
ซองกันน้ำสกรีนโลโก้
ซองกันน้ำสกรีนโลโก้รุ่นนี้มาพร้อมกับสายคล้องคอพิมพ์ลาย ซึ่งเพิ่มความแตกต่างให้กับของพรีเมี่ยมชิ้นนี้อย่างมาก
- ขั้นต่ำผลิตซองกันน้ำสกรีนโลโก้ 100-300 ใบขึ้นไป / และรุ่นพรีเมี่ยม 1,000 ใบขึ้นไป
- ขนาดมาตรฐาน (ใส่โทรศัพท์จอใหญ่ได้)
- ซองกันน้ำให้เลือกหลายสี พร้อมสกรีนโลโก้
- กรณีมีสีสกรีนจำนวนมาก จะเป็นเทคนิคการพิมพ์ offset ขั้นต่ำ 3,000 ใบขึ้นไป
ซองกันน้ำสกรีนโลโก้เหมาะกับใคร
- บริษัทเอกชน หน่วยงานราชการ
- หน่วยงานที่มองหาของแจกพรีเมี่ยมสวยๆ
- บริษัทที่ทำการตลาดในช่วงสงกรานต์
ตัวอย่างผลงานผลิตซองกันน้ำสกรีนโลโก้








สนใจผลิตสินค้าพรีเมี่มสกรีนโลโก้กับเรา
ติดต่อ Line: @kingkongpremium
เบอร์โทร: 095-494-6261 , 064-684-6616 , 097-065-9616
การเลือกใช้ซองกันน้ำเป็นของพรีเมี่ยมจึงเป็นกลยุทธ์การตลาดที่ชาญฉลาดสำหรับธุรกิจที่ต้องการสร้างการจดจำแบรนด์ในช่วงไฮซีซันของการท่องเที่ยวไทย โดยเฉพาะธุรกิจที่เป็นพาร์ทเนอร์กับนักท่องเที่ยวและคนไทยที่ชอบเที่ยว เช่น ธุรกิจแอปพลิเคชันและเทคโนโลยี บริษัทโทรคมนาคมและให้บริการอินเทอร์เน็ต ธนาคารและบริการทางการเงินที่เน้นดิจิทัล บริษัทประกันการเดินทางและสุขภาพ ธุรกิจอีคอมเมิร์ซและช้อปปิ้งออนไลน์ หรือแบรนด์เครื่องดื่มและอาหารที่ต้องการเข้าถึงตลาดมวลชน ข้อได้เปรียบเฉพาะคือการสร้างความจำเป็นและความต้องการที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาเฉพาะ ทำให้แบรนด์ได้รับการจดจำในสถานการณ์ที่ผู้คนมีความสุขและเปิดรับข้อมูลมากที่สุด นอกจากนี้ ยังเป็นสินค้าที่สามารถใช้ซ้ำได้ตลอดปี ไม่ว่าจะเป็นการไปทะเล สระน้ำ หรือกิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆ ทำให้การเปิดรับโลโก้แบรนด์เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและสร้างความคุ้นเคยที่นำไปสู่การตัดสินใจซื้อในอนาคต