เรารับผลิตกล่องใส่นามบัตรพรีเมี่ยม สำหรับนำไปใช้ใส่นามบัตร โดยเรามีบริการสินค้าพรีเมี่ยมพร้อมสกรีนโลโก้ลงบนผลิตภัณฑ์ แม้ว่ายุคนี้นามบัตรอาจนิยมน้อยลง แต่ก็ยังเห็นกันอยู่ในตำแหน่งสำคัญๆอยู่เช่นเดิม กล่องใส่นามบัตรจึงยังเป็นที่ใช้งานกันอยู่
กล่องใส่นามบัตรพรีเมี่ยมสกรีนโลโก้
กล่องใส่นามบัตรพร้อมสกรีนโลโก้เป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่ถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการสร้างความประทับใจแรกในโลกธุรกิจ ผลิตจากวัสดุชั้นเยี่ยมอย่างอลูมิเนียมอัลลอยด์เกรดพรีเมี่ยม สแตนเลสสตีลเงาหรู หรือคาร์บอนไฟเบอร์ที่ทันสมัย ให้ความรู้สึกหนักมือแต่พกพาสะดวก สื่อถึงคุณภาพและฐานะของเจ้าของ การออกแบบที่เฉียบขาดด้วยเส้นสายเรียบง่ายแต่ลึกซึ้ง เปิด-ปิดด้วยกลไกเฟืองที่ลื่นไหลและแม่นยำ ป้องกันนามบัตรจากความเสียหายและเก็บรักษาความใหม่ใสไว้ได้ยาวนาน ภายในบุด้วยวัสดุกำมะหยี่นุ่มหรือโฟมป้องกันรอยขีดข่วน สามารถจัดเก็บนามบัตรได้อย่างเป็นระเบียบ ขนาดมาตรฐานสากลที่พอดีกับกระเป๋าเสื้อสูทหรือกระเป๋าเอกสาร การสกรีนโลโก้ด้วยเทคนิคเลเซอร์เอนเกรฟวิ่งหรือการพิมพ์ดิจิทัลความละเอียดสูง ทำให้แบรนด์ปรากฏคมชัดและสง่างาม เหมาะสำหรับการใช้ในงานแสดงสินค้า การประชุมสำคัญ งานรับรองอย่างเป็นทางการ หรือการเจรจาธุรกิจระดับสูง
กล่องใส่นามบัตรพิมพ์โลโก้
- ขั้นต่ำผลิตกล่องใส่นามบัตร ขั้นต่ำ 50-100 ชิ้นขึ้นไป
- ขนาดประมาณ 10*6.5*1.3 ซม (อาจมีความคาดเคลื่อนเล็กน้อย)
- สามารถทำโลโก้ได้แบบ เลเซอร์โลโก้ และ แบบสกรีนโลโก้ ขึ้นกับแบบโลโก้ของคุณลูกค้า
กล่องใส่นามบัตรเหมาะไปใช้กับอะไร
- ทำของพรีเมี่ยมแจกให้กับคู่ค้า และลูกค้าต่างๆ
- แจกให้กับทีมงานเพื่อใส่นามบัตรที่ได้รับจากคู่ค้า
- นำไปใส่นามบัตรที่ได้รับจากที่ต่างๆ
ตัวอย่างกล่องใส่นามบัตร





สนใจผลิตสินค้าพรีเมี่มสกรีนโลโก้กับเรา
ติดต่อ Line: @kingkongpremium
เบอร์โทร: 095-494-6261 , 064-684-6616 , 097-065-9616
การเลือกใช้กล่องใส่นามบัตรเป็นของพรีเมี่ยมจึงเหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการยกระดับภาพลักษณ์และสร้างความน่าเชื่อถือในระดับบริหาร โดยเฉพาะธุรกิจที่ให้บริการลูกค้าระดับไฮเอนด์และองค์กรข้ามชาติ เช่น บริษัทคอนซัลติ้งระดับโลก ธนาคารลงทุนและการเงินเฉพาะทาง บริษัทกฎหมายและทนายความชั้นนำ โรงพยาบาลเอกชนและคลินิกเฉพาะทาง บริษัทเทคโนโลยีและนวัตกรรม หรือบริษัทผลิตสินค้าระดับพรีเมี่ยม ข้อได้เปรียบเด่นชัดคือการสร้างจุดจำที่แตกต่างในช่วงเวลาแลกเปลี่ยนนามบัตร ซึ่งเป็นช่วงเวลาทองในการสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจ ทำให้ผู้รับรู้สึกว่าได้รับการให้ความสำคัญและเกิดความรู้สึกดีต่อแบรนด์ นอกจากนี้ การใช้งานประจำในสถานการณ์ทางธุรกิจที่สำคัญยังช่วยสร้างการจดจำแบรนด์ที่เข้มข้นและยาวนาน เสริมสร้างความมั่นใจและเครดิบิลิตี้ให้กับองค์กรในระยะยาว