สายชาร์จ USB ที่ตกแต่งด้วยโลโก้บริษัทเป็นสื่อโฆษณาที่มีอัตราการเข้าถึงสูงที่สุดในปัจจุบัน เพราะเป็นสิ่งของที่ “เกาะติด” กับเจ้าของไปทุกหนทุกแห่ง ไม่ว่าจะเป็นในกระเป๋า รถยนต์ สำนักงาน หรือบ้าน การปรากฏของโลโก้ในรูปแบบนี้จึงไม่เหมือนกับการโฆษณาแบบอื่นที่ผู้คนอาจหลีกเลี่ยงหรือไม่ให้ความสนใจ แต่จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตและกิจวัตรประจำวัน สร้างความผูกพันแบบธรรมชาติและไม่บีบบังคับ ทำให้แบรนด์เข้าถึงจิตใจของลูกค้าได้อย่างลึกซึ้งกว่าการโฆษณาผ่านสื่อมวลชน
สายชาร์จ USB สกรีนโลโก้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานที่มุ่งเน้นการสร้างฐานลูกค้าใหม่ เช่น งานออกบูธในห้างสรรพสินค้า งานเปิดสาขาธนาคาร งานแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ งานรับสมัครสมาชิก งานประกาศรางวัลและโปรโมชั่น งานกิจกรรมเพื่อสังคม และงานที่ต้องการเก็บข้อมูลลูกค้าศักยภาพ เนื่องจากสายชาร์จมีคุณค่าในการใช้งานจริง ผู้รับจะยินดีให้ข้อมูลติดต่อหรือสนใจรับฟังข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าและบริการ ทำให้ได้ข้อมูลลูกค้าที่มีคุณภาพสูง
- ความยาวสาย ประมาณ 100 ซม.
- มี 2 ด้าน (รวมหัวชาร์ท 5 ชนิด)
- ออปชั่น – พิมพ์กล่องตามแบบของบริษัท
สายชาร์จ USB สกรีนโลโก้จึงเป็นกลยุทธ์การตลาดแบบ “เงียบๆ แต่ทรงพลัง” ที่สร้างผลกระทบระยะยาวและแพร่กระจายไปในวงกว้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ