สายชาร์จ USB พร้อมสกรีนโลโก้เป็นหนึ่งในสินค้าพรีเมี่ยมที่ให้ผลตอบแทนทางการตลาดสูงที่สุด เหตุผลสำคัญคือการใช้งานจริงและความถี่ในการสัมผัส ไม่เหมือนกับสินค้าโฆษณาอื่นที่อาจใช้เป็นครั้งคราว สายชาร์จถูกใช้งานอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง ทำให้โลโก้บริษัทได้รับการมองเห็นมากกว่า 1,000 ครั้งต่อปี การสะสมการมองเห็นนี้สร้างผลกระทบทางจิตวิทยาที่เรียกว่า “การเปิดรับซ้ำ” ซึ่งเป็นหลักการสำคัญในการสร้างความคุ้นเคยและความชื่นชอบต่อแบรนด์ ทำให้ลูกค้าจดจำและไว้วางใจองค์กรมากขึ้นตามกาลเวลา
งานอีเว้นท์ที่ได้ประโยชน์สูงสุดจากสายชาร์จ USB สกรีนโลโก้ คือ งานที่ผู้เข้าร่วมมีโอกาสกลับมาเป็นลูกค้าในอนาคต เช่น งานมหกรรมงานและการศึกษา งานแสดงแฟรนไชส์ งานสัมมนาการลงทุน งานประชุมสมาคมต่างๆ งานแสดงสินค้าเพื่อสุขภาพ งานมหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม และงานกิจกรรมชุมชน เนื่องจากสายชาร์จจะทำหน้าที่เป็นตัวเตือนความทรงจำเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ดีในงาน และสร้างความเชื่อมโยงระหว่างแบรนด์กับความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน
สายชาร์จ USB สกรีนโลโก้จึงไม่ใช่เพียงแค่ของแจก แต่เป็นเครื่องมือสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวที่เปลี่ยนผู้รับให้กลายเป็นทูตแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพในชีวิตประจำวัน
สายชาร์จ USB สกรีนโลโก้


